logo
Apache Lounge
Webmasters

 

About Forum Index Downloads Search Register Log in RSS X


Keep Server Online

If you find the Apache Lounge, the downloads and overall help useful, please express your satisfaction with a donation.

or

Bitcoin

A donation makes a contribution towards the costs, the time and effort that's going in this site and building.

Thank You! Steffen

Your donations will help to keep this site alive and well, and continuing building binaries. Apache Lounge is not sponsored.
Post new topic   Forum Index -> Apache View previous topic :: View next topic
Reply to topic   Topic: Security
Author
mactuan12



Joined: 10 Jan 2020
Posts: 1
Location: new york

PostPosted: Mon 13 Jan '20 3:32    Post subject: Security Reply with quote

Bạn có thể ko nghĩ nấm là thảo mộc hữu cơ số lượng lớn, nhưng khi được sấy khô và nghiền thành bột, các chiếc nấm ăn được này mang thể thêm hương vị tinh tế cho nhiều món ăn, đặc trưng là những món ăn châu Á. mặc dù nấm sành ăn như shitake sở hữu thể đắt tiền, bạn sẽ trả ít hơn lúc mua sỉ. Nấm shitake có nhẽ là 1 trong các hương vị nhất trong số này, và v́ nó hơi dễ trồng, giá đă giảm trong những năm mới đây.
>> Đánh giá thêm: đồ ăn chay
1 tu luyện thượng cổ
Thảo dược hữu cơ số lượng lớn đă quay trở lại một chặng các con phố dài trong lịch sử, nhưng ư tưởng sử dụng nấm theo cách thức như vậy như thảo mộc khô là một ư tưởng tương đối mới mẻ, chỉ cách đây 1 ngàn năm - và nấm shitake bán sỉ chỉ được phổ thông phổ quát và tương đối tốt ở phương Tây trong mười hoặc mười hai năm qua, và hiện là 1 phần quan trọng của thị phần bán lẻ thảo dược.
>> Phân tích thêm: cửa hàng bán đồ chay
Về mặt công nghệ được gọi là lentinula edodes, nấm shitake (cũng được đánh vần là shitake) mang xuất xứ từ những khu rừng ôn đới của Trung Quốc, nơi nó được gọi là shiang-ju và Hàn Quốc, nơi được gọi là pyogo, cũng như Nhật Bản. Ở tất cả quốc gia Đông Nam Á của Thái Lan và Việt Nam, shitake đă được gọi là hed hom và n ¥ mh ° ¡ng - cả hai đều mang nghĩa là "nấm thơm". Nó có nhẽ là vua của những cái thảo mộc hữu cơ số lượng lớn.
với những ghi chép về nấm shitake được ăn trong khoảng thời nhà Hán của Trung Quốc, 2000 năm trước. bên cạnh đó, họ không cố t́nh tu luyện cho đến thời nhà Tống, khoảng 1 thiên niên kỷ sau ấy.
Công dụng làm thuốc
Giống như nhiều loại thảo mộc khô, shitake h́nh như cũng có tác dụng rẻ cho sức khỏe. Wu Juei, 1 thầy thuốc Trung Quốc thời Minh, đă phát hiện ra rằng ở dạng bột thảo mộc khô, shitakes là 1 phương pháp điều trị tuyệt vời cho những bệnh về đường hô hấp, tuần hoàn và bệnh gan cũng như một chất kích thích.
Theo như y khoa tiên tiến, chúng đă được chứng minh là mang đặc tính ức chế khối u, và đă cho thấy lời hứa là 1 cách thức điều trị huyết khối động mạch. Nấm shitake bán lẻ cũng có thể cung cấp cho người ăn chay 1 nguồn vitamin D ko phải từ động vật.
Shitake trong bếp
không mang nhà bếp nào hoàn chỉnh ví như ko có nguồn phân phối thảo mộc hữu cơ số lượng to và các loại thảo mộc số lượng to như shitakes khô cũng ko ngoại lệ - đặc biệt đối với người ái mộ ẩm thực châu Á. Shitakes là 1 trong các cái thảo mộc số lượng lớn được sử dụng trong linh hồn miso cũng như dashi chay, và cũng là một thành phần quan yếu trong những món ăn Hàn Quốc như bulgogi và jigae.
>> T́m hiểu thêm: https://www.avianwaves.com/Forums/g/posts/m/7888/how-to-backup-rd-tabs-favorites---i-want-to-automate-backing-up--my-rd-tabs-favorite


Last edited by mactuan12 on Wed 29 Apr '20 10:55; edited 1 time in total
Back to top
James Blond
Moderator


Joined: 19 Jan 2006
Posts: 7288
Location: Germany, Next to Hamburg

PostPosted: Fri 17 Jan '20 12:15    Post subject: Reply with quote

Short answer is: No. No issues for you.
Back to top
dermotd



Joined: 13 Jan 2020
Posts: 3

PostPosted: Sat 18 Jan '20 23:55    Post subject: Reply with quote

By having all other ports closed you are obviously blocking off all attack surfaces other than your Apache web server. If your static web pages are just HTML, then you are secure there also. If you have any PHP, then the main attack vector is when a site begins to allow user input, but it doesn't sound like this is the case here.

Aside from these, there are known attacks against applications involving maliciously malformed network packets. For these your best bet is keep your server fully patched and updated. This is arguably the most important principle towards keeping a server secure on the internet.
Back to top


Reply to topic   Topic: Security View previous topic :: View next topic
Post new topic   Forum Index -> Apache